CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VĨNH PHÁT

  • ctyvinhphat.com
  • ctyvinhphat.com
  • ctyvinhphat.com
  • ctyvinhphat.com
  • ctyvinhphat.com
  • ctyvinhphat.com
  • ctyvinhphat.com

Tin Tức

Ứng dụng quạt hút ngược áp

Quạt hút ngược áp 1380 còn được gọi là quạt hút gắn tường 1380,quạt hút dạng vuông 1380, quạt thông gió 1380, quạt hút nhà xưởng 1380, quạt hút lá sách 1380 .... . Quạt hút ngược áp gồm có 2 dòng chuyển động . Quạt chuyển động gián tiếp Quạt chuyển động trực tiếp .
- Quạt hút chuyển động gián tiếp là gì : Quạt hút chuyển động gián tiếp là trục cánh và trục động cơ chuyển động thông qua dây curua , động có có vòng tua 1400 r/min và giảm tốc độ đến trục cánh còn 440 r/min . quạt hút chuyển động gián tiếp thân thiện với môi trường , dễ dàng lắp đặt , dễ bảo trì bảo dưỡng .
- Quạt hút chuyển động trực tiếp là gì : Quạt hút chuyển động trực tiếp là trục động cơ trực tiếp chuyển động đến cánh , không thông qua dây curoa ,sử dụng động cơ chuyên dụng có vòng tua 440 r/min có độ bền cao , cánh vẫn chuyển động 440 r/min . ít bảo trì bảo dưỡng . dễ dàng lắp đặt
 Hai dòng quạt trên đều có công dụng hút nhiệt trong nhà xưởng ra ngoài trời . giúp thông thoáng . mặt trong quạt có lưới bảo về, tránh các vật nhẹ bị hút vào trong quạt . mặt ngoài quạt có lá sách che mưa, có công dụng che mưa . Lá sách tự động mở khi quạt hoạt động , và tự động đóng lại khi quạt ngưng hoạt động .
 Dòng sản phẩm quạt hút ngược áp có mấy quy cách nhằm phục vụ cho các khu vực có không gian lắp quạt bị hạn ché . chủ đầu tư có nhiều quy cách chọn lựa hơn như quạt hút 1220, quạt hút 1100, quạt hút 1000 quạt hút 900



Các Bài Viết khác

Tin tức - sự kiện

Lắp đặt hệ thống máy làm mát hơi nước công nghiệp 18000 m3/h

Lắp đặt hệ thông máy làm mát hơi nước công nghiệp 18000 m3/h để làm gì ? mang...

Quạt hơi nước VP-850 là gì ? có tính năng làm mát ra sao ?

Quạt hơi nước VP-850 là quạt thổi hơi mát dù đang ở trong khu vực xung quanh có nắng...

Máy làm mát hơi nước di động là gì ? có tác dụng làm mát như thế nào ?

Máy làm mát hơi nước di động là dạng máy làm mát có thể làm mát không khí trong...

Video clip

fanpage facebook

Zalo
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VĨNH PHÁT
Facebook